728x90 AdSpace

  • Latest News

    Tải Game Thiên Long Mobile - Đỉnh Cao MMORPG 2014

    Game Thiên Long Mobile Game Khủng 2014



    Với sự kiện lớn, Game Thiên Long Mobile ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam trong năm 2014 này, với sự cuốn hút cực lớn, game Thiên Long Mobile đã gây làn sóng trong cộng đồng game thủ, với nội dung cốt truyện hấp dẫn, đồ họa sống động, hình ảnh sắc nét... Cùng khám phá nhiều hơn nữa về game ngay sau đây nhé.


    Tải Game Thiên Long Mobile

    Tải Game Thiên Long Mobile

    Phiên bản java và Android
    link tải: Thien-Long-Mobile



    >> Xem Các Game Hay Khác:
    ++ iWin 293
    ++ goPet 122
    ++ Hắc Ám Tây Du

    Giới Thiệu Về Game Thiên Long Mobile

    Với cốt truyện chủ yếu lấy từ thời nhà Tùy chuyển giao đến nhà Đường. Với giai đoạn chuyển giao xuất hiện rất nhiều anh hùng, mang nhiều hình ảnh huyền ảo đầy sức mạnh. Game hỗ trợ các nền tảng Android, iOs(iPhone, iPad...) với nề đồ họa 3D chạy cực mượt trên mọi dòng máy hỗ trợ. Thiên Long Mobile xứng đáng là game dành tặng các bạn trong năm này.
    >> video

    Hệ thống nhân vật phong phú

    Với nhiều tầng nhân vật khác nhau, Game Thiên Long Mobile dành tặng cho bạn nhiều sự lựa chọn các nhân vật phù hợp với mình như: Bá Vương, Hồng Nhan, Kiếm Hiệp, Kỳ Môn, Phi Vũ và Mãnh Sĩ... mỗi dòng nhân vật có những điểm nổi bật riêng biệt, mình sẽ giới thiệu về từng loại nhân vật trong bài sau nhé.

    Những tính năng nổi trội

    Đến với Game Thiên Long Mobile bạn sẽ như được sống trong một thế giới ảo diệu, tuyệt vời với đỉnh cao của những anh hùng, các trận chiến, pk, đối đầu gay cấn, hấp dẫn...Hơn thế Thiên Long tập trung hệ thống PvP sẽ đem lại cảm giác mới lạ, hưng phấn.
    Tải Game Thiên Long Mobile


    Bạn có thể đối đầu trực tiếp tại hệ thống đấu trường, hoặc đại chiến giữa các thành, bang hội.. Game thủ sẽ được vào vai một vị anh hùng tế thế trẻ tuối, dẹp loạn để phục vụ đất nước, mang lại một thời kỳ hòa bình ấm no.


    Trang bị với game Thiên Long Mobile

    Trong Thiên Long Mobile có hệ thống trang bị cực khủng, với những hỗ trợ tuyệt vời, bạn sẽ hài lòng với Game. Bạn hãy thường xuyên truy cập page để biết thêm thông tin về game cũng như để nhận được giftcode nhé!


    M4game cổng thông tin game mobile hot nhất chúc các bạn có những phút giây tuyệt vời nhất với Thiên Long Mobile nhé.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tải Game Thiên Long Mobile - Đỉnh Cao MMORPG 2014 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top