728x90 AdSpace

  • Latest News

    Game Swing Copters Điên Hơn Cả Flappy Bird

    Game Swing Copters Game Mới Của Nguyễn Hà Đông

    Mới đây Nguyễn Hà Đông cha đẻ tựa game Flappy Bird cho ra mắt game cực mới đó là Game Swing Copters. Được đánh giá là điên đầu hơn cả game chim điên trước đó, Game khiến bao trái tim nóng và cái đầu lạnh muốn nổ tung. Vậy game Swing Copters có gì hot, cùng nhanhvl khám phá ngay nhé!

    Thể Loại: Game Mobile Online
    Hỗ Trợ: Android, IOS.
    Tải Game Miễn Phí: Swing-Copters

    Game Swing Copters

    Swing Copters game người Việt chính chủ

    - Tựa game của anh chàng Nguyễn Hà Đông luôn làm người chơi điên đảo với cái điên trong thiết kế lập trình của mình. Với tựa game Flappy Bird đã khiến cho hàng chục ngàn người chơi đôi lúc muốn đập cái điện thoại trên tay (may là mình vẫn còn kiềm chế được). Thực tế game của anh chàng này có một sức lôi cuốn kinh khủng, nó như là vô hình, khiến người chơi như lao vào điên cuồng, điên dại.

    Game Swing Copters

    Sau đây là phần giới thiệu về Swing Copters

    Với cái tên đầy ngộ nghĩnh, Swing Copters có vài nét nhỏ tương đồng với tựa game hoàng tráng trước đó, với thiết kế hình ảnh và âm thanh theo lối cổ điển 8-bit.

    - Lối chơi của Swing Copters cũng đơn giản lắm, chỉ cần điều khiển chiếc máy bay lên cao, nhưng vấn đề là làm sao vượt qua chướng ngại đó mới là điều khó khăn :v. Chướng ngại vật không đứng yên mà chao đảo liên tục, chỉ một cái chạm nhẹ thì ôi thôi, bạn sẽ rơi xuống 18 tầng địa ngục.

    Game Swing Copters

    - Một điểm khác so với Flappy Bird, trong cả hai game nếu người chơi đạt được điểm cao thì sẽ được nhận cúp thưởng, thì trong Swing Copters bạn được chọn thêm những nhân vật ngộ nghĩnh khác cho cấp độ mình đạt được. Đây là điểm nhấn mới giúp game bớt nhàm chán.


    - Không biết các bạn nghĩ sao riêng mình đánh giá thì game này còn điên hơn cả game Flappy Bird nhiều. Nhìn thoạt đầu có vẻ rất dễ chơi, nhưng khi bước vào game rồi thì không hề đơn giản chút nào. Dù vậy nhưng phải nói là game hấp dẫn hơn những game khác mình đã chơi. Nếu không cẩn thận bạn có thể bị "Nghiện" ngay đó@!

    Cùng Tải Game Swing Copters về và chiến ngay nhé! mọi thông tin chém gió, thực hành, khoe điểm các bạn cứ Comment vào mục bên dưới nhé! xem ai điểm cao nhất nào!
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Game Swing Copters Điên Hơn Cả Flappy Bird Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top