728x90 AdSpace

  • Latest News

    Tải Teen Teen 6.0 Cực Hấp Dẫn [NEW]

    Tải Teen Teen 6.0 - Phiên Bản Mới Nhất


    Teen Teen 6.0 chính thức cập nhật mới dành tặng các game thủ nhân dịp lễ vu lang sắp tới, với những thay đổi mạnh mẽ, hấp dẫn với việc nâng cấp độ level 60. để biết được những hấp dẫn của Teen Teen 6.0 thế nào. Mời các bạn xem thêm thông tin dưới đây.


    Tải Teen Teen 6.0

    Phiên Bản Cho Android

    Phiên Bản Cho Iphone/Ipad

    Khám Phá Teen Teen 6.0

    - Việc nâng level lên 60 đòi hỏi cá bạn phải chuẩn bị một số thứ, để lên được cấp độ này là khá khó, cần phải tắt chức năng khắc chế đi, với hệ thống phụ bản cực khó là một thử thách cho bạn.

    - Với việc cập nhật thêm Phụ bản bóng tối, để có thể chiến tốt hơn cần mang theo Pet Thiên Sứ, đừng nghĩ pet này yếu, tùy trường hợp nhưng ở đây Pet này gần như không thể thiếu.


    - Một điểm nữa là việc meger server, ở Teen Teen 6.0 sẽ trộn Server Đậu Phộng với ST.319, bạn cần làm quen để có thể chiến tốt hơn, không bỡ ngỡ.

    - Đồng thời với những điểm nhấn trên thì việc fix lỗi và việc phát hành code sẽ được chú trọng hơn, nhằm tạo nên sự công bằng giữa những người chơi.


    Với Teen Teen 6.0 bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với các tính năng và sự kiện hấp dẫn mà BTC tạo ra, đồng thời cũng là dịp để bạn bộ lộ sức mạng của mình, nhanh tay tải ngay phiên bản 6.0 về và chiến thôi. M4game chúc các bạn chơi game vui vẻ!
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tải Teen Teen 6.0 Cực Hấp Dẫn [NEW] Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top