728x90 AdSpace

  • Latest News

    goPet 123 - Tải goPet 123 "Đấu Trường Cá Nhân"

    Tải goPet 123 Cực hấp dẫn mới ra mắt


    goPet 123 chính thức cập nhật phiên bản mới, không chỉ dừng lại ở việc cập nhật tính năng, trong goPet 123 còn bổ sung thêm một số chương trình mới hấp dẫn. Với việc thêm tính năng "Kỹ Năng Ban Hội" đồng thời bạn sẽ có thêm những đồ vật quý hiếm vào shop, cùng với đó là những sự kiện nóng hổi "Đấu Trường Cá Nhân". Đón xem và Tải goPet 1.2.3 ngay nhé

    Điểm qua những tính năng của goPet 123

    Kỹ năng ban hội mới

    - Đây là nét nổi bật của goPet 123 không chỉ đơn thuần là một bang hội nữa, mà những kỹ năng được cải tiến khá mạng mẽ, với việc giúp Pet mạnh hơn, tăng dam.. hãy lựa chọn cho mình một bang hội chính xác để nâng cao sức mạnh nhé.

    goPet 123

    Sự kiện Đấu trường cá nhân cực đỉnh

    - Sự hấp dẫn của phiên bản goPet 1.2.3 không chỉ dừng ở tính năng ban hội, mà với sự kiện hoàng tráng này, BTC muốn cho tất cả các game thủ có thể bộc lộ hết khả năng, sức mạnh chiến đấu của mình với cơ hội hấp dẫn nhận được những phần quà cực khủng từ sự kiện này, nhanh tay tham gia nhé.

    Video: goPet 123


    Thêm vào shop đồ quý hiếm

    - Trong phiên bản goPet 123 sẽ có thêm một số đồ cực kỳ hấp dẫn trong Shop Bang Hội, bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết bằng cách vào shop nhé!

    Một số chương trình ngoài đi kèm về khuyến mãi, phần thưởng trong đấu trường, hình xăm và nhiều điều hấp dẫn đang chờ bạn trong goPet 123 nhé. Nhanh tay tải ngay và chiến thôi nào!



    link nhanh:
    Tất cả các dòng máy JAVA
    goPet122.jar (0.4 MB) | jad

    Tất cả các dòng máy Android
    gopet122_HD.apk (7.5 MB)
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: goPet 123 - Tải goPet 123 "Đấu Trường Cá Nhân" Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top