728x90 AdSpace

  • Latest News

    Tải iWin 435 Cho Android, Đăng Nhập Với Google

    Tải iWin 435 Fix Lỗi Toàn Diện

    iWin 435 là phiên bản ra mắt mới nhằm fix lỗi bản 434 mới ra mắt trước đó, BQT rất lấy làm xin lỗi vì những vấn đề gặp phải trong quá trình thiết kế. Trong phiên bản iWin 435 sẽ hoàn thiện hơn về chức năng cũng như tính năng, Cùng xem thêm thông tin chi tết bên dưới nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

    iWin 435

    Tải iWin 435 Tại Đây

    link nhanh: iWin-435.apk


    Có gì hot trong iWin 435

    - Là phiên bản sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn, thông qua giao diện tuyệt đẹp, đồ họa cực chất đồng thời những tính năng mới cực hot, iWin 435 sẽ là một phiên bản tuyệt vời nhất về độ mượt và sự hấp dẫn. Những tính năng trong phiên bản 435

    iWin 435

    + Đặc biệt trong iWin 435 bạn sẽ không còn phải đăng ký nick Win nữa, mà có thể dùng tài khoản Google để đăng nhập trực tiếp, thật đơn giản, không rườm rà, tiện lợi nhất cho bạn còn chờ gì không tháo bản cũ ra, cài đặt ngay bản mới này nào.

    + Mở thêm shop Avatar hấp dẫn cho những bạn thích tạo phong cách, cá tính riêng cho mình, với việc mở shop này, bạn nào thích thú hãy ghé qua tham quan nhé

    + Chat line tốt hơn bởi giao diện chat được thiết kế phù hợp hơn, tha hồ tám mà không cần suy nghĩ nhé, sẽ vui hơn nếu bạn thêm những biểu tượng cảm xúc.

    + Thêm âm nhạc trong game mini cờ tướng, cờ vua, cờ up...

    + Khuyến mãi hằng tuần với cơ hội trong những ngày cuối tuần, nhớ đón xem nhé


    Trên đây là những tính năng hot trong iWin 435 bạn có thể xem thêm và Tải iWin Phiên Bản Mới Nhất tại đây, lưu lại trên thanh đánh dấu để biết thêm thông tin nhé!
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tải iWin 435 Cho Android, Đăng Nhập Với Google Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top